Thứ Bảy , Tháng Tư 20 2024
Tư Vấn Du Học Chuyên Nghiệp
Trang chủ / LỊCH TRÌNH DU HỌC XUÂN / Lịch Trình Xuân - Hè 2020 / KHÁM PHÁ SINGAPORE – “THIÊN ĐƯỜNG DU HỌC CHÂU Á” 2020

KHÁM PHÁ SINGAPORE – “THIÊN ĐƯỜNG DU HỌC CHÂU Á” 2020

Đánh giá

Bên cạnh việc lựa chọn tham gia các chuyến du học Hè tại những quốc gia phát triển xa xôi khác như châu Âu hay châu Mỹ, thì ngay tại khu vực Đông Nam Á cũng ngự trị một “thiên đường du học” thu hút không ít học sinh Việt Nam. Singapore – được đánh giá là một trong những nước châu Á phát triển nhất, tốc độ phát triển không thua kém các nước phương Tây.

image001

Singapore là nơi hội tụ nhiều nền văn hóa từ các quốc gia trên thế giới, điều này đã tạo cho học sinh Việt cơ hội giao lưu với các bạn học sinh quốc tế, cải thiện năng lực Anh ngữ của bản thân nà không cần đi quá xa để học tập. Hơn thế, nền văn hóa tại Sing có nhiều điểm chung gần giống với văn hóa Việt, nên du học sinh không gặp nhiều rào cản trong sự chênh lệch về văn hóa. Vì thế, Phụ huynh cũng có thể an tâm hơn về sự an toàn của con trẻ nhờ vào sự an ninh cao tại Singapore.

Singapore còn nổi tiếng với rất nhiều ngành nghề gắn liền với thực tế phát triển của đất nước như: ngành du lịch và dịch vụ nhà hàng khách sạn: du lịch và lữ hành, hàng không, quản lý khách sạn; ngành kỹ thuật: cơ khí hóa vật chất và vật liệu, cơ điện tử và khoa học hàng hải; ngành khoa học máy tính và công nghệ thông tin; ngành khoa học ứng dụng… vì vậy nên hầu hết tất cả các trường đại học của Singapore đều được công nhận về mặt chất lượng và uy tín như Nanyang Technological University, Georgia University, Curtin University, RMIT University,..

image003

LỊCH TRÌNH ĐOÀN 5 NGÀY
singapore 5ngay 1 1
singapore 5ngay 2

LỢI ÍCH CHƯƠNG TRÌNH:

  • Tiết kiệm chi phí học tập và ăn ở
  • Sử dụng tiếng Anh giao tiếp thường xuyên và lưu loát
  • Được cấp chứng nhận tham gia chương trình
  • Tiền đề cho tương lai khi có ý muốn làm việc tại các nước phát triển
  • Sống tự lập và năng động hơn

 

HÃY NHANH TAY ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM

dangky-button-gif

Check Also

du hoc he bo tay 4

Summer Camp Bờ Tây nước Mỹ – Khám phá cả thế giới trong tầm tay 2020

Yêu thích sự năng động, náo nhiệt của vùng đất tự do Mỹ, hay ngưỡng …