Thứ Sáu , Tháng Tư 19 2024
Tư Vấn Du Học Chuyên Nghiệp
Trang chủ / TỔNG QUAN DU HỌC HÈ / Cả thế giới bỗng chốc thu bé lại bằng Summer Camp tại Bờ Đông nước Mỹ 2019

Cả thế giới bỗng chốc thu bé lại bằng Summer Camp tại Bờ Đông nước Mỹ 2019

Đánh giá

Nước Mỹ luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các bạn học sinh đang mong muốn trải nghiệm những điều hoàn toàn khác biệt so mới môi trường hiện tại. Với diện tích thứ 3 trên thế giới và sự đầu tư lớn cho giáo dục, nước Mỹ mang đến cho du học sinh sự lựa chọn khổng lồ về trường cũng như khu vực sinh sống. Hè 2019, hãy cùng IDC Việt Nam “bước ra thế giới”, vượt ra khỏi giới hạn an toàn của bản thân, để khám phá chân trời mới tại những thành phố đáng mơ ước nhất ở Bờ Đông nước Mỹ.

du hoc he bo dong idc

Choáng ngợp những thành phố hoa lệ, quyền lực và hiện đại bậc nhất nước Mỹ

Bờ Đông nước Mỹ với mùa hè tương đối nóng và ẩm, nhất là khi di chuyển về phía Nam. Khu vực Đông Bắc có mùa thu rất mát mẻ, đặc biệt cây cỏ thực vật rất “đơm hoa kết trái”. Hoa cỏ mùa xuân cũng đẹp không kém, đặc biệt vào tháng 4. Nơi đây nổi tiếng với biểu tượng của sự tự do, hiện đại, quyền lực, là nơi có bắt nguồn của lịch sử, trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị, tập trung các khu hành chính đầu não, và có nền giáo dục lâu đời phát triển nhất nước Mỹ. Một số thành phố chính như: Thành phố New York, Thành phố Philadelphia, Thành phố Washington D.C, Thành phố Boston.

du hoc he bo dong idc 1

Nếu New York được mệnh danh là thành phố hoa lệ và hiện đại bậc nhất thế giới sẽ chào đón các bạn học sinh với những địa danh nổi tiếng như: tượng Nữ thần Tự do, quảng trường Thời đại hay trung tâm tài chính của thế giới: Phố Wall. Đến thăm thành phố Boston- trung tâm giáo dục của nước Mỹ với các ngôi trường đại học hàng đầu thế giới như Đại học Havard, viện công nghệ MIT. Chắc chắn, đây sẽ là động lực học tập lớn cho các bạn học sinh nuôi dưỡng giấc mơ du học và không ngừng phấn đấu cho ước mơ của mình.

du hoc he bo dong idc 3

Bờ Đông nước Mỹ là một sự lựa chọn hơp lý cho các du học sinh muốn đến Mỹ học tập cũng như sinh sống vì có thể hòa vào nhịp sống sôi động tại các thành phố lớn đồng thời học hỏi kiến thức cũng như áp dụng kiến thức học tại trường vào thực tế một cách dễ dàng. Hơn thế nữa, các trung tâm kinh tế lớn ở bờ Đông hội tụ đa dạng cơ hội nghề nghiệp cho những ai có đủ đam mê và kiến thức để tạo dựng tương lai tốt đẹp hơn tại Mỹ.

Tưng bừng trại hè khám phá bờ Đông nước Mỹ

IDC VIETNAM tự hào là đơn vị đồng hành và liên kết với tổ chức Royal International tại Washington – Mỹ, tổ chức các tour du học hè trong hơn 8 năm qua. Và các chuyến du học ngắn hạn này chính là cơ hội để các em trau dồi, nâng cao thêm kỹ năng giao tiếp Anh ngữ, giao lưu cùng bạn bè quốc tế, tham quan, tìm hiểu các trường đại học hàng đầu tại bờ Đông như Geogre Town (top 21 của Mỹ) và Đại học New York.

du hoc he bo dong idc 5

Đến với bờ Đông, các em học sinh sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp hiện đại vào náo nhiệt tại các địa danh nổi tiếng như TP Leesburg, Target Market, Tham quan Washington D.C: Đài tưởng niệm Lincoln và Jefferson, NhàTrắng, Bảo tàng Lịch sử, Vườn Botanic nổi tiếng, mua sắm ở: Walmart và Dulles Town Center , bảo tàng Air & Space, Mua sắm ở Trung Tâm Tyson’s Corner Shopping Mall , vui chơi cả ngày tại khu giải trí Six Flags, Toà Nhà Empire State Building, Quảng trường Thời Đại Times, Tham quan New York City: Tham quan Tượng Nữ Thần Tự do, Phố Wall, Freedom Tower, China Town và Little Italy.

du hoc he bo dong idc 6

Song song đó là chương trình học tiếng Anh tại RLT và tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời như tenis, bóng rổ, bóng đá…Đặc biệt là trải nghiệm cuộc sống Mỹ với gia đình host, cùng tham gia các buổi sinh hoạt dã ngoại, tổ chức tiệc BBQ,…

Trưởng thành hơn từ những trải nghiệm tuyệt vời

Sau khoảng thời gian được làm quen với môi trường học tập, cách trao đổi, giảng dạy và tiếp thu bài giảng trên lớp tại Mỹ, chắc chắn các em học sinh sẽ tự tin nâng cao các kỹ năng mềm như: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, năng lực Anh Ngữ. Bên cạnh đó, ăn ở và sinh hoạt trong gia đình của người bản xứ, từ đó rèn luyện những kỹ năng hòa nhập với môi trường đa quốc tịch tại Mỹ. Trải nghiệm môi trường văn hóa, phong cách sống của người bản địa sẽ giúp học sinh không cảm thấy bị sốc văn hóa khi đi du học Mỹ trong tương lai. Nếu có ý định du học dài hạn tại Mỹ thì đây là thời kỳ “thử nghiệm” tính chủ động, khả năng tự lập trong một môi trường nước ngoài. Cũng là “điểm cộng” đáng kể trong hồ sơ xét duyệt du học Mỹ trong tương lai.

du hoc he bo dong idc 4

Sau chuyến hành trình, các bạn học sinh sẽ có thêm những trải nghiệm mới, tự lập và trưởng thành hơn. Trại hè bờ Đông Mỹ 2019 hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn thú vị cho mùa hè của các bạn học sinh ý nghĩa hơn!

BO DONG

MÙA HÈ SÔI ĐỘNG, LÝ THÚ VÀ BỔ ÍCH CÙNG IDC VIETNAM

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ HOTLINE

Ms.Đào: 0909 969 550
Ms.Đăng : 0906 879 550
Ms.Hạnh : 0903 969 550

HÃY NHANH TAY ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM

dangky-button-gif

Check Also

11120 770x365

MỞ RỘNG TẦM NHÌN TẠI SYDNEY – MELBOURNE 2019

Ước mơ đi du lịch, mở rộng tầm nhìn, mong muốn thông thạo ngoại ngữ …