Thứ Ba , Tháng Ba 19 2024
Tư Vấn Du Học Chuyên Nghiệp
Trang chủ / CÁC CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC CANADA / Các trường ở Canada / Cao đẳng CCSQ & CDE – 2 lựa chọn đáng giá khởi đầu du học và định cư lâu dài tại Canada 2019

Cao đẳng CCSQ & CDE – 2 lựa chọn đáng giá khởi đầu du học và định cư lâu dài tại Canada 2019

Đánh giá

Canada nổi tiếng là đất nước có nền giáo dục tiên tiến với mức chi phí thấp cùng nhiều chính sách hỗ trợ học tập, việc làm và định cư cho sinh viên quốc tế. Vì vậy, ngày càng nhiều học sinh Việt Nam lựa chọn đất nước lá phong là nơi để du học cũng như định cư sau này. Đặc biệt, các trường cao đẳng tại Canada đang ngày càng thu hút nhiều sinh viên quốc tế theo học vì thời gian học tập chỉ 2-3 năm so với đại học, và chương trình đào tạo chuyên sâu vào từng mảng công việc hướng đế nghề nghiệp tương lai.
IDC Việt nam xin giới thiệu đến các em học sinh về 2 trường cao đẳng toạ lạc tại Quebec xinh đẹp và cổ kính của Canada.

idc vietnam dieu kien xin visa du hoc canada can nhung gi

Trường cao đẵng CCSQ:
Trường CCSQ được biết đến có môi trường học tập năng động, thân thiện với những chương trình học thực tiễn giúp phát triển khả năng của từng sinh viên. Các khoá học của trường luôn đặt tiêu chuẩn cao về kiến thức lý thuyết lẫn thực hành giúp xây dựng nền tảng khả năng làm việc hiệu quả đạt chất lượng cao của sinh viên sau khi ra trường.

Trường có 2 campus chính toạ lạc tại 2 thành phố lớn của QuebecSherbrooke và Longueuil. Sherbrooke campus có 8 phòng học, 1 phòng lắp ráp máy tính với đầy đủ cơ sở vật chất, phòng ăn. Đặc biệt, khuôn viên trường gần các khu tiện ích như xe buýt, xe lửa; thư viện thành phố, nhà hát, trung tâm thể thao; công viên,…tạo nên môi trường học tập cân bằng cho sinh viên. Longueuil campus có 5 phòng học, 2 phòng ăn. Sinh viên dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện giao thông công cộng hoặc xe hơi. Xung quanh trường có nhiều nhà hàng, quán cà phê, dịch vụ đô thị,…

Đặc biệt, trường CCSQ là môi trường đào tạo chuyên nghiệp về lĩnh vực máy tính (Vd: Computing support tại Sherbrooke), hành chính văn phòng và thư ký (vd: Thư ký y tết tại Longueil) với sự giảng dạy của những chuyên gia đầu ngành đảm bảo sinh viên tốt nghiệp sẽ đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp.

CCSQ College idc

Lý do nên lựa chọn CCSQ:
+ Các chương trình đạo tào được Bộ giáo dục công nhận và đáp ứng đủ cơ sở vật chất
+ Số lượng sinh viên mỗi lớp không quá đông, dễ dàng trao đổi kiến thức và nghiên cứu hiệu quả hơn.
+ Môi trường học tập thân thiện, hỗ trợ sinh viên tìm việc và thực tập công việc khi còn học tại trường.
+ Cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp lớn Sau khi tốt nghiệp có thể xin định cư tại Quebec, Canada theo chương trình PEQ (Quebec Experience Program)
+ Miễn phí phí đăng ký xét tuyển hồ sơ
+ 4 tháng đầu miễn phí nhà trọ và đón sân bay cho sinh viên học computing support tại Sherbrooke.
+ Bằng cấp DEP (Diploma of Vocational Studies)
+ Sinh viên học xong lớp 11 với điểm English 6.0 được nhận thẳng vào chương trình cao đẳng, không cần học lớp 12.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA TRƯỜNG:

CCSQ College idc1

Campus Sherbrooke:

Campus Longueuil:

Trường cao đẳng CDE:
CDE College nổi bật là một tổ chức giáo dục tư nhân tự hào về chất lượng và được Bộ Giáo dục công nhận về tiêu chuẩn giảng dạy. CDE cung cấp các chương trình dạy học thực tiễn, chất lượng và ngắn hạn đảm bảo sinh viên đầu ra luôn đạt yêu cầu bởi các nhà tuyển dụng.

Nằm ở trung tâm trung tâm thành phố Sherbrooke, được bao quanh bởi các quán cà phê, nhà hàng thời thượng và cửa hàng độc đáo, khuôn viên Sherbrooke là nơi đầu tiên chào đón sinh viên và các chuyên gia tìm kiếm giáo dục thường xuyên. Ngày nay, khuôn viên này cung cấp đào tạo cho gần 150 sinh viên và có hơn 52 nhân viên. Đây là khuôn viên chính của Trường, CDE tự hào vì đã giúp khởi động sự nghiệp của hơn 1.500 sinh viên tốt nghiệp.

Trường tự hào có Chứng nhận và được công nhận bởi các đối tác công nghệ lớn. CDE có quan hệ đối tác cấp cao và được công nhận là Trung tâm đào tạo chương trình của Học viện CNTT Microsoft. Văn phòng cấp cao và đào tạo kỹ thuật do Microsoft chuẩn bị để đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao của thị trường việc làm. Vì vậy, CDE cung cấp cho sinh viên các khóa học chất lượng cao với các tài liệu được nhà sản xuất phê duyệt từ các giáo viên được chứng nhận.

CDE College idc

Lý do chọn học tập tại CDE:
+ Đào tạo ngắn hạn và nhóm nhỏ đảm bảo theo dõi và giám sát thích hợp cho sự thành công của các nghiên cứu của sinh viên.
+ Đội ngũ giảng viên được đánh giá cao về sự cống hiến, cam kết của họ đối với sự thành công của sinh viên và chuyên môn cụ thể của họ về thực tế của việc làm.
+ Chương trình giảng dạy được phát triển bởi và cho các nhà tuyển dụng. Những gì sinh viên học đều đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng.
+ Huấn luyện chất lượng cao, hỗ trợ sinh viên từ lúc nhập học cho đến các yêu cầu hỗ trợ tài chính, hỗ trợ kỹ thuật, hỗ trợ chứng nhận để sinh viên đạt kết quả học tập cao nhất.
+ CDE cung cấp các kỳ thi chứng chỉ và mọi thứ sinh viên cần để chuẩn bị cho chương trình của bạn. Tất cả mọi thứ được bao gồm trong học phí của bạn (sách giáo khoa, kỳ thi chứng chỉ, dịch vụ sinh viên, v.v.)
+ Khóc học chính: 2 khóa sau đại học (post-graduated) bao gồm accounting and management và programmer analyst, 3 khoá sau trung học bao gồm Office system technology, business management, Network administration
+ 4 tháng đầu miễn phí nhà trọ và đón sân bay cho sinh viên học computing support tại Sherbrooke.
+ Miễn phí phí đăng ký xét tuyển hồ sơ

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ TRƯỜNG:

Với những ưu điểm tuyệt vời như chi phí thấp, cơ hội thực tập ngay từ khi học cao đẳng, tỉ lệ tìm việc sau tốt nghiệp là 80-90% và cơ hội xin định cư sau khi tốt nghiệp, các trường Cao đẳng tại Canada như CCSQ hay CDE là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những em học sinh muốn du học tại đất nước hiện đại và phát triển như Canada.

Đặc biệt, trong những năm gần đây, chính phủ Canada tập trung đẩy mạnh cải cách các chính sách về Hệ thống xử lý hồ sơ Visa, Chương trình sinh viên quốc tế (ISP) và các chính sách nhập cư nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên quốc tế mong muốn học tập và dịnh cư lâu dài.

CDE College idc6 1

ĐĂNG KÝ NHANH TAY GIÀNH NGAY HỌC BỔNG

dangky-button-gif

Check Also

dieu kien du hoc nghe uc

Điều kiện du học nghề Úc nhất định phải nắm rõ

Du học nghề Úc đang được quan tâm bởi nhiều bạn trẻ vì có môi …