Thứ Sáu , Tháng Ba 29 2024
Tư Vấn Du Học Chuyên Nghiệp
Trang chủ / TIN TỨC / Tin tức du học / TRẢI NGHIỆM LÀM CHUYÊN GIA MÔI TRƯỜNG – HỘI NGHỊ THƯỢNG ĐỈNH VỀ MÔI TRƯỜNG DÀNH CHO THANH THIẾU NIÊN CHÂU Á (Y.E.S 2019)

TRẢI NGHIỆM LÀM CHUYÊN GIA MÔI TRƯỜNG – HỘI NGHỊ THƯỢNG ĐỈNH VỀ MÔI TRƯỜNG DÀNH CHO THANH THIẾU NIÊN CHÂU Á (Y.E.S 2019)

Đánh giá

Y.E.S ra đời với sứ mệnh Môi trường cần toàn nhân loại chung tay bảo vệ!
Môi trường toàn cầu đang trong tình trạng đáng báo động vì những hành động tàn phá môi trường đang diễn ra hàng ngày.  Hành tinh xanh của chúng ta chẳng mấy chốc sẽ trở nên khô cằn, thiên tai ngày một nhiều hơn và không còn bầu không khí trong lành nếu không có những hành động nhanh chóng bảo vệ sự sống của trái đất. Hiểu được tầm quan trọng của việc bảo vệ hành tinh xanh, YES – YOUTH ENVIRONMENTTAL SUMMIT hay còn gọi là Hội nghị Thượng Đỉnh Về Môi Trường Dành Cho Thanh Thiếu Niên đã ra đời. Theo đó, YES là một hội nghị được tổ chức thường niên tại Singapore do chính phủ tài trợ dành cho học sinh từ khắp nơi trên thế giới đến tham dự nhằm giao lưu, gắn kết bàn luận và đưa ra những giải pháp để tạo nên một môi trường khả sinh của trái đất cho thế hệ mai sau.

yes-moi-truong

Mục tiêu của chương trình là tăng sự hiểu biết về các vấn đề liên quan đến biến đổi khí hậu toàn cầu, bền vững lương thực và nước; phát triển đô thị, kiểm soát chất thải môi trường và tầm quan trọng của việc “Giảm thiểu; Tái sử dụng; và Tái chế“ – góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của giới trẻ về môi trường.

Vì sao nên tham gia cùng Y.E.S?
YES là một chương trình tích hợp vô cùng thú vị, nhằm giới thiệu cho các bạn trẻ về những vấn đề môi trường thông qua các cuộc hội thảo, diễn thuyết với các chuyên gia, các doanh nhân xã hội, và đặc biệt, các em sẽ được làm việc nhóm để đề xuất những giải pháp bảo vệ môi trường, thử tài hùng biện và trải nghiệm qua các chuyến đi thực tế và các hội thảo thực hành. Vì vậy, sau chương trình, các em sẽ tăng cường ý thức bảo vệ môi trường cũng như học hỏi được công nghệ bảo vệ môi trường của Singapore – quốc gia xanh sạch nhất thế giới. Bên cạnh đó, ngoài việc tăng cường năng lực Anh ngữ, các em còn được phát triển tối đa các kỹ năng mềm khác như: team work, thuyết trình, hùng biện, lập kế hoạch,…Và phát triển năng lực tư duy, khả năng hoà nhập quốc tế cũng như tự tin trước đám đông.

Hàng năm, chương trình thu hút sự tham gia của 9 nước ở Đông Nam Á, ngoài ra còn có rất nhiều sinh viên nước ngoài nhưng đang học tại Đông Nam Á như Đức, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc… cũng tham gia. Tổng kết mỗi năm, khoảng 300 – 400 học sinh tham gia chương trình, trong đó có khoảng 30 – 60 học sinh Việt Nam. Và gần như năm nào học sinh của Việt Nam cũng dành được giải Nhất của cuộc thi thuyết trình, hùng biện về dự án môi trường – đây có thể nói là phần sôi nổi và được mong đợi nhất trong chuỗi các hoạt động của chương trình.
yes-moi-truong-1

Những trải nghiệm tuyệt vời nào đang chờ đón?
Bên cạnh những kiến thức thực tiễn được học tập trong suốt chương trình, những “nhà môi trường tương lai” còn tích luỹ thêm cho bản thân những trải nghiệm độc nhất vô nhị. Đó chính là những hoạt động ngoài trời để tiếp xúc gần hơn với nguời dân Singapore học hỏi cách họ và chính phủ đã bảo vệ mội trường thế nào. Ngoài ra, các em còn được tham quan tại những địa điểm nổi tiếng của Singapore mà cả thế giới ngưỡng mộ như:

  • Marina Barrage:kỳ quan nổi tiếng giữa trung tâm Singapore và là đâp nước đầu tiên được xây dựng và kiến tạo nên hồ chứa nước Marina có diện tích 10.000 hecta.
  • Gardens by the Bay:công trình kiến trúc độc nhất vô nhị, khu vườn trên cao với những cây nhân tạo khổng lồ, màu sắc rực rỡ vào ban đêm, cùng nhiều loài hoa quý hiếm được đưa về từ nhiều nơi trên thế giới.
  • MerlionPark: là một điểm đến du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua. Tại đây có đặt 2 bức tượng sư tử biển là biểu tượng của quốc đảo Singapore xinh đẹp này.

Với thông điệp “Cứu lấy trái đất ngay từ hành động nhỏ”,  chương trình trải nghiệm thực tế tại  Hội nghị Thượng Đỉnh Về Môi Trường Dành Cho Thanh Thiếu Niên  sẽ là hành trang bổ ích cho tương lai của các em học sinh và cũng là tương lai của cả hành tinh xanh.yes-moi-truong-2
LINK CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÂY.

HÃY NHANH TAY ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH HOẶC LIÊN HỆ HOTLINE

Ms.Đăng : 0902 879 550
Ms.Đào : 0909 969 550
Ms.Hạnh : 0903 969 550

dangky-button.gif-6

Check Also

dieu kien du hoc nghe uc

Điều kiện du học nghề Úc nhất định phải nắm rõ

Du học nghề Úc đang được quan tâm bởi nhiều bạn trẻ vì có môi …