Chủ Nhật , Tháng mười một 24 2024
Tư Vấn Du Học Chuyên Nghiệp
Trang chủ / DU HỌC ÚC / Chương trình du học tiểu học – trung học Úc

Chương trình du học tiểu học – trung học Úc

Úc một quốc gia năng động, hiện đại với những con người thân thiện, chẳng có gì ngạc nhiên khi Úc được đông đảo các du học sinh chọn làm điểm đến trong hành trình tiếp nhận tri thức.
Úc là quốc gia được thế giới đánh giá cao về chất lượng Giáo dục và Đào tạo so với các nền giáo dục lớn như: Mỹ, Anh, Canada .

du-hoc-uc-cac-buoc-co-ban-de-chuan-bi-hanh-trang-du-hoc

1:Chương trình: Tiểu học (1-7)
– Thời gian: 7 năm
– Học phí: 6,000 – 10,000 AUD/năm
* Giới thiệu:
+  Chương trình giảng dạy tại các trường tiểu học của Úc cung cấp các kỹ năng, kiến thức và sự hiểu biết trong tám lĩnh vực học tập: Tiếng Anh/Văn học, Toán học/Số học, Khoa học, Công nghệ và doanh nghiệp, Nghệ thuật, Xã hội và môi trường, Y tế và Giáo dục thể chất, Các ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh (LOTE)
+  Học sinh sẽ có một giáo viên chủ nhiệm và giáo viên riêng cho các bộ môn như âm nhạc, nghệ thuật, kịch và các môn học tôn giáo.

hoc bong du hoc uc

2 Chương trình: Trung học cơ sở (8-10)
– Thời gian: 2 năm
– Học phí: 8,000 – 10,000 AUD/năm
– Điều kiện: * Có tỉ lệ đậu hơn 50 % các môn học trong vòng 2 năm
(*)Sinh viên được khuyên nên có trình độ tiếng Anh cơ bản trong vòng 2 năm
* Giới thiệu:
+  Chương trình giảng dạy của trường trung học cơ sở (lớp 8-10) cũng dựa trên tám lĩnh vực học tập, nhưng đa dạng hơn và học sinh có thể lựa chọn môn học ưa thích từ một loạt các môn tự chọn. Hầu hết sinh viên quốc tế phải bắt đầu chương trình học bằng một khóa học tiếng Anh.
+  Ngoài ra, học sinh trung học cơ sở có thể đăng kí các khóa học nghề để lấy Chứng chỉ nghề cấp II và cấp III trong khi còn học tại trường. Học sinh cũng có thể học lấy Chứng chỉ và bằng Cao đẳng nhận tại các trường TAFE trước khi ghi danh vào trường đại học.

ĐĂNG KÝ NHANH TAY GIÀNH NGAY HỌC BỔNG
dangky-button.gif

Check Also

visauc

CÁC LOẠI VÀ CẤP ĐỘ VISA DU HỌC ÚC

Các trường đại học tại Úc ngày càng nổi tiếng về chất lượng giảng dạy …